Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, bảo hành, khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

116B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tel: 84.8.92 54321
Fax: 84.8.92 54321
Email: sale@mtc.com.vn
Website: www.mtc.com.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách

 
 
ICC tại Hà Nội 28/11/2007
 
ICC tại Tp. Hồ Chí Minh 19/11/2007
 
ICC tại Đà Nẵng 15/11/2007
 
ICC tại Cần Thơ ngày 7/11/2007
 
 
Hướng dẫn bảo hành qua website (BH online)
Làm thế nào để Bảo Hành qua mạng?

Vào Intel ® Reseller Center www.intel.com/reseller. Chọn "Region" sau đó chọn "Asia-English". Nhập vào LoginID và Password

Chọn mục "Channel Warranty Request"

Bước 1: Gửi (Submitting) thông tin yêu cầu bảo hành theo dạng bảo hành ứng trước (AWR) hoặc bảo hành ứng sau(SWR)
Bước 2 - Chọn dạng bảo hành (AWR hoặc SWR), chọn quốc gia quý vị đang ở (Country) và chọn loại sản phẩm cần được bảo hành
To add another item, click the button and repeat the previous steps. Note : Up to 10 items may be added to a single RMA.
Bước 3 - Nhập số ATPO, mã số sản phẩm (Part No), hiệu và nhà sản xuất của quạt (Fan Manufacturer), và chọn hư hỏng của CPU
Bước 3 - Nhập mã số serial (Serial No) và chọn hình thức hư hỏng (Failure Type) (áp dụng cho những sản phẩm khác)
Bước 4 - chọn (hoặc nhâp) địa chỉ để gửi sản phẩm đến quý vị
Chọn địa chỉ có sẵn trong khung “Shipping Address” và Kiểm tra lại thông tin địa chỉ trong trang web đó.
HOẶC
Nhập vào địa chỉ mớI bằng cách chọn “Ship the replacement part(s) to an alternate address”. Những thông tin cần thiết cho địa chỉ dự phòng thứ 2 này sẽ hiện ra.
Bước 4 - Nhập địa chỉ thứ 2 dự phòng để gửi sản phẩm đến quý vị
Nếu Ship to an alternate Address đựoc chọn, thì nơi điền địa chỉ ở Alternate Shipping Address hiện ra. Điền vào đầy đủ thông tin ở trong Alternate Shipping Address. Lưu ý: Những thông tin yêu cầu về khách hàng phải được điền vào bằng chính địa chỉ của người nhận hàng.
Bấm Next. Trang kiểm tra lại thông tin khách hàng mở ra.
Bước 5 – Kiểm tra lại thông tin
Tiếp theo là chọn gửi yêu cầu bảo hành, trang yêu cầu kiểm tra lại thông tin yêu cầu hiện ra.
Nếu thành công, hệ thống sẽ báo kho hàng (depot) để gửi sản phẩm bảo hành.
Nếu không thành công, Hệ thống sẽ báo khách hàng gọi hỗ trợ từ trung tâm để được hỗ trợ các bước tiếp theo.
Khi sản phẩm yêu cầu bảo hành không còn trong kho hàng
Hệ thống sẽ tự động chuyển yêu cầu bảo hành đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Intel ®. Nhân viên trung tâm sẽ liên lạc với khách hàng để trao đổi sẽ thay thế bằng sản phẩm nào hoặc bằng sản phẩm tương tự nào.
Những thông tin cần thiết để liên lạc bảo hành bằng điện thoại và bằng email
Xin cung cấp những thông tin sau khi quý khách gọi hay email cho những yêu cầu bảo hành.
  1. Tên
  2. Họ
  3. Tên công ty hay tên Doanh nghiệp
  4. Số điện thoại liên lạc gồm mã số nuớc.
  5. Địa chỉ email
  6. Địa chỉ gửi hàng
  7. Mã số (code) vùng để gửI hàng
  8. Mô tả sự hư hỏng
  9. Tên sản phẩm, Tốc độ chi tiết của Processor (CPU)
  10. SỐ FPO /số Serial        
  11. Mã số sản phẩm (Part No. )
  12. Thông số của quạt 
  13. Ngày mua sản phẩm
  14. Đã làm những thử nghiệm nào để khắc phục sự cố này?

Bước 1 - Chọn “My Profile” từ “Channel Warranty” ở trang chính
Làm sao để cập nhật thêm thông tin của nhân viên mới?
Bước 2 - Chọn Personnel từ My Profile ở trang chính
Làm sao để vào trang hồ sơ của nhân viên mới?
Bước 3 - Chọn Add Personnel để thêm vào nhân viên
Bước 4 - nhập mã số (ID) của nhân viên, email, họ và tên, số địên thoại và chọn Add
 

Sau khi Add được chọn:

  1. Nhân viên mới được thêm vào hệ thống.
  2. hẹ thống sẽ gửi đến nhân viên 2 email, một cho mã số (ID), cái kia gửi password.
  3. Nhân viên bắt đầu gửi yêu cầu bảo hành qua mạng theo hình thức on-line

Ghi chú: nhân viên có cùng quyền hạng vào trong trang web như những nhân viên khác, tất cả điều ngang quyền như nhau.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chào 2008
Công ty Intel Việt Nam phối hợp cùng VNPT xin hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt chào 2008
 
Dành cho CPU E2xxx và E4xxx
Khuyến Mãi Đặc Biệt (chỉ trong 3 tuần) dành cho CPU E2xxx và E4xxx
 
Tặng đầu đĩa DVD Pioneer
Từ 01 tháng 12 đến 21 tháng 03 năm 2007. Khi mua máy bộ Workstation với bộ xử lý Xeon được tặng ngay 01 đầu đĩa DVD Pioneer